LỜI NGỎ

Chào mừng các bạn đến với Web Blog của tôi. Tôi lập trang Weblog này để nói về cuộc sốngkiến trúc. Hai khái niệm hết sức trừu tượng, bao hàm cả thế giới xung quanh ta. Rất hy vọng các bạn sẽ thưởng thức và tìm thấy những điều lý thú, bổ ích cho mình và mong nhận được những ý kiến đóng góp chân thành của các bạn. Cám ơn rất nhiều!

23 tháng 1, 2009

Đàn ông thật sự muốn gì?


Cũng như nữ giới, khi tìm hiểu bạn gái, cánh mày râu luôn muốn tìm kiếm ở cô gái mình yêu có những phẩm chất phù hợp với tính cách và mong muốn của mình. Dưới đây là những gì các chàng thật sự muốn.

1, Sự ủng hộ

Chàng sẽ rất cảm kích nếu bạn quan tâm và thông cảm với chàng mọi việc trong cuộc sống. Hãy để chàng biết rằng bạn luôn ở bên cạnh và ủng hộ chàng hết mình.

2, Sự ngưỡng mộ

Ai cũng thích được ngưỡng mộ. Sự khâm phục kèm theo lời khen ngợi những thành tích mà chàng có được sẽ làm chàng hưng phấn và khích lệ chàng rất nhiều.

3, Sự hài hước

Đây là một trong những tính cách mà đàn ông luôn thích ở phụ nữ. Bởi nó luôn đem lại niềm vui và tiếng cười trong cuộc sống. Nó cũng là tác nhân giúp khoảng cách giữa hai bạn gần nhau hơn.

4, Giao du, kết bạn

Không phải chỉ vì bạn và chàng là một, là của nhau rồi thì các bạn phải sống tách biệt với thế giới bên ngoài. Chàng muốn được giao du, hòa mình với xã hội cũng như bạn bè và gia đình. Và người phụ nữ của mình cũng vậy - cởi mở, dễ gần gũi và hòa đồng với mọi người.

5, Sự tự do

Mặc dù chàng yêu bạn, luôn muốn ở bên cạnh bạn nhưng chàng cũng có những mối quan hệ, những sở thích đam mê khác trong cuộc sống. Do đó, chàng không thể lúc nào cũng dính chặt bên bạn cũng như không muốn bị ràng buộc. Hãy để chàng được tự do, thoải mái thực hiện ước muốn của mình. Những gì làm chàng vui cũng sẽ làm bạn vui theo thôi.

(Theo Tìm nhanh.com)

Không có nhận xét nào: