LỜI NGỎ

Chào mừng các bạn đến với Web Blog của tôi. Tôi lập trang Weblog này để nói về cuộc sốngkiến trúc. Hai khái niệm hết sức trừu tượng, bao hàm cả thế giới xung quanh ta. Rất hy vọng các bạn sẽ thưởng thức và tìm thấy những điều lý thú, bổ ích cho mình và mong nhận được những ý kiến đóng góp chân thành của các bạn. Cám ơn rất nhiều!

25 tháng 3, 2009

Chinh phục nàng cao hơn mình


Nếu nàng chỉ nhỉnh hơn bạn vài cm thì chẳng có nghĩa lý gì. Tuy nhiên, khi đứng đến nách cô ấy thì đã có sự khác biệt lớn rồi đấy. Chiều cao không phải là yếu tố quyết định tình yêu của bạn, bởi sự chân thành của con tim mới chính là cách để bạn trở thành người trong mộng của nàng. 
Những điều nên và không nên dưới đây sẽ giúp bạn cưa đổ được một cô cao lớn hơn mình. 

Đừng từ bỏ vì chiều cao của nàng 

Theo Askmen, phần lớn phái mạnh cho rằng phụ nữ chỉ quan tâm tới những anh chàng cao lớn hơn mình. Tuy nhiên, không phải lúc nào phụ nữ cao cũng không tự tin. Họ mặc cảm vì mình không "ngang hàng" như mọi người, đặc biệt là khi hẹn hò với anh chàng chỉ đứng tới vai hoặc nách. 

Chính điều này làm cho việc chinh phục dễ dàng hơn chút ít. Sự tự tin, chân thành níu chân bạn lại bên nàng chính là cách khẳng định tình cảm dành cho nàng bất chấp sự khác biệt đó. 

Đoán trước sự phòng thủ của nàng 

Vì hơn mấy chục cm so với những phụ nữ khác mà các cô gái kiểu này thường tạo ra quanh mình bức tường bảo vệ. Họ luôn ở trạng thái phòng thủ với mọi lời khen chê của người xung quanh. Sự đề phòng đó dần dần khiến họ không cởi mở với người đối diện. 

Để nàng có thể tin tưởng, bạn hãy xuất hiện mà không nhìn nàng với ánh mắt như thể nhìn sinh vật lạ. Lúc đó cô ấy sẽ trở nên thoải mái và thân mật với bạn hơn. 

Không nói về chiều cao của nàng 

Không nên mang chiều cao của nàng ra làm chủ đề bàn luận. Kiểu câu: “Em có khó chọn quần áo không?”, “Bạn trai của em cao bao nhiêu?” hoặc “Em có chơi bóng rổ không?” tuyệt nhiên không bao giờ được phát ngôn ra khi có mặt nàng. 

Việc cao hơn một gã đàn ông đã làm cho nàng cảm thấy thiếu nữ tính và không tự nhiên. Đừng quá nhấn mạnh vào những thứ đó bởi nó không thể thay đổi được. Cách tốt nhất là chuyển chủ đề sang ca ngợi sự thông minh, nhạy cảm của nàng hoặc kể những câu chuyện hài hước, vui vẻ. 

Khen ngợi đôi chân 

Rõ ràng ưu thế vượt trội ở những cô gái kiểu này luôn nằm ở đôi chân. Nên bày tỏ lòng ngưỡng mộ trước đôi chân dài miên man và nuột mà của cô ấy. Nàng sẽ đánh giá cao lời khen ngợi đó và dành cho bạn sự yêu mến. 

(Theo Ngôi Sao)

Không có nhận xét nào: