LỜI NGỎ

Chào mừng các bạn đến với Web Blog của tôi. Tôi lập trang Weblog này để nói về cuộc sốngkiến trúc. Hai khái niệm hết sức trừu tượng, bao hàm cả thế giới xung quanh ta. Rất hy vọng các bạn sẽ thưởng thức và tìm thấy những điều lý thú, bổ ích cho mình và mong nhận được những ý kiến đóng góp chân thành của các bạn. Cám ơn rất nhiều!

26 tháng 1, 2009

Bay Hà Nội - TP.HCM vào dịp tết với giá 450 nghìn đồng


     Hãng hàng không giá rẻ của Việt Nam – Jetstar Pacific vừa công bố đơn vị này sẽ triển khai chương trình bán vé rẻ trên một số chuyến bay nội địa trong giai đoạn Tết Nguyên Đán – Kỷ Sửu 2009.

     Theo đó, từ ngày 16/1 đến 26/1/2009 vé máy bay được bán với mức giá từ 150 nghìn đồng/chặng giữa Đà Nẵng - TP.HCM; từ 450 nghìn đồng/chặng giữa Hà Nội - TP.HCM.

     Chiều từ TP.HCM đi Hà Nội và Đà Nẵng, vé được mở bán cho các chuyến bay khởi hành trong giai đoạn từ 29/1 đến 6/2/2009.

     Bà Nguyễn Thị Thúy Bình – Phó Tổng Giám đốc Thương mại Jetstar Pacific cho biết: "Giờ đây, thay vì con cái có thể ra bắc ăn Tết cùng bố mẹ thì họ có thể lựa chọn cách mới là đón bố mẹ vào ăn tết cùng con cái để tiết kiệm chi phí thông qua chương trình bán vé rẻ của Jetstar Pacific"

    Cũng theo bà Bình, đợt bán vé rẻ này là một trong những chương trình hành động nhằm kích thích nhu cầu đi lại trên các chuyến bay lệch đầu.

     Để biết thêm chi tiết, hành khách có thể truy cập vào www.jetstar.com hoặc điện thoại đến Tổng đài 39.550550 tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, 3.583583 tại Đà Nẵng để được phục vụ.

(TX)

Không có nhận xét nào: