LỜI NGỎ

Chào mừng các bạn đến với Web Blog của tôi. Tôi lập trang Weblog này để nói về cuộc sốngkiến trúc. Hai khái niệm hết sức trừu tượng, bao hàm cả thế giới xung quanh ta. Rất hy vọng các bạn sẽ thưởng thức và tìm thấy những điều lý thú, bổ ích cho mình và mong nhận được những ý kiến đóng góp chân thành của các bạn. Cám ơn rất nhiều!

24 tháng 1, 2009

Bí thư Tỉnh ủy tỉnh BR-VT thăm, chúc tết 2 doanh nghiệp.


Ngày 19.1, ông Nguyễn Tuấn Minh: Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo các sở ngành trong tỉnh đã đến thăm và chúc Tết tại Công ty Viễn Thông và Công ty TNHH Strategic Marine.

Ông Vũ Minh Khiêm: Giám đốc Viễn thông tỉnh cho biết, cùng với sự phát triển chung của toàn ngành, năm 2008 Viễn thông tỉnh đạt doanh thu 315 tỷ, tăng trưởng 13% và nộp ngân sách 24 tỷ đồng. Nhờ thực hiện tốt chính sách chăm sóc, ưu đãi khách hàng nên Viễn thông tỉnh đã chiếm từ 75 đến 87% thị phần về mạng điện thoại cố định, di động và Internet. Riêng huyện Côn Đảo là 1 trong 4 huyện đảo có đầy đủ hệ thống thông tin liên lạc và đảm bảo chất lượng, dịch vụ phục vụ cho công tác quản lý điều hành, chỉ đạo của các ngành các cấp.

Tại công ty TNHH Strategic Marine trong Khu Công nghiệp Đông Xuyên, ông Mark Andrew: Tổng giám đốc cho biết: chỉ sau 2 năm đi vào hoạt động, năm 2008 là năm thành công của Công ty, với doanh thu 30 triệu USD, lợi nhuận là 12%, đảm bào việc làm ổn định cho 1500 công nhân. Cơ sở đóng tàu tại VN là cơ sở lớn nhất trong 4 chi nhánh ở các nước. Năm 2009 Công ty hướng tới việc nâng cấp sửa chữa các giàn khoan trong ngành dầu khí và mở trường quốc tế tại Vũng Tàu, nhằm đào tạo công nhân có tay nghề giỏi cho ngành công nghiệp tại địa phương.

Ông Nguyễn Tuấn Minh: Bí thư Tỉnh ủy đã ghi nhận và biểu dương sự cố gắng nổ lực phấn đấu của 2 doanh nghiệp trong năm 2008. Trước những khó khăn thử thách của năm 2009, Bí thư Tỉnh ủy gởi lời chúc mừng năm mới đến cán bộ công nhân của 2 Doanh nghiệp và bày tỏ tin tưởng 2 doanh nghiệp sẽ chọn những bước đi thích hợp để hoàn thành nhiệm vụ, góp phần phát triển kinh tế xã hội của tỉnh.

(Trinh– Trung)

Không có nhận xét nào: