LỜI NGỎ

Chào mừng các bạn đến với Web Blog của tôi. Tôi lập trang Weblog này để nói về cuộc sốngkiến trúc. Hai khái niệm hết sức trừu tượng, bao hàm cả thế giới xung quanh ta. Rất hy vọng các bạn sẽ thưởng thức và tìm thấy những điều lý thú, bổ ích cho mình và mong nhận được những ý kiến đóng góp chân thành của các bạn. Cám ơn rất nhiều!

24 tháng 1, 2009

UBND tỉnh BR-VT họp về công tác phục vụ nhân dân trong dịp Tết Kỷ Sửu 2009


Ngày 23/1/2009, nhằm ngày 28 tháng chạp, UBND tỉnh đã có cụôc họp với các sở, ban ngành và UBND các huyện, thị xã, thành phố trực thụôc tỉnh để thông qua kế hoạch chuẩn bị cho tết nguyên đán Kỷ Sửu. Ông Trần Minh Sanh, chủ tịch UBND Tỉnh chủ trì cụôc họp.

Theo báo cáo của các sở,ngành, tính đến 14h chiều ngày 22/1/2009, nhằm ngày 27 tháng chạp, mọi công tác chuẩn bị cho nhân dân đón tết nguyên đán Kỷ Sửu đã cơ bản đựơc hòan tất. Ngành VH-TT&DL đã chuẩn bị chu đáo các chương trình, lễ hội mừng xuân mới . Các sở, ngành chức năng đã triển khai chu đáo kế hoạch chuẩn bị hàng hóa, công khai niêm yết giá và bán đúng giá niêm yết , kiểm tra công tác phòng chống cháy nổ , thực hiện tặng quà tết cho các đối tượng gia đình chính sách, gia đình nghèo , đảm bảo cho tất cả mọi gia đình đều có điều kiện mua sắm tết .

Cơ quan công an và quân đội đã triển khai chu đáo kế hoạch bảo vệ an ninh trật tự trong suốt dịp tết Nguyên đán. Ngành y tế đã tiến hành công tác trực gác cấp cứu 24/24h, đảm bảo phục vụ chu đáo khám chữa bệnh cho nhân dân trong súôt dịp tết. Riêng về thị trường tết và giá cả hàng hóa, theo báo cáo của Sở công thương, tết nguyên đán năm nay sức mua giảm mạnh so với các năm trứơc. Ngày 29 và 30 tết dự báo sức mua tăng lên, giá cả có thể sẽ nhích hơn, nhưng mức tăng không đáng kể và sẽ không có đột biến về giá. Báo cáo của UBND các địa phương trong tỉnh cũng cho thấy công tác chuẩn bị cho bà con nhân dân đón tết đã hòan tất.

Ông Trần Minh Sanh, chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu cơ quan công an , quân đội phải tăng cường các biện pháp bảo vệ an ninh trật tự , kiên quyết ngăn chặn và phòng chống tình trạng tàng trữ, chuyên chở và sử dụng pháo nổ và phải chủ động triển khai các phương án phòng ngừa các tình huống như đua xe, cháy nổ và những vấn đề phức tạp khác. Bằng mọi giá phải đảm bảo cho nhân dân BRVT đón xuân trong an lành, hạnh phúc.

(Lương Lan)

Không có nhận xét nào: