LỜI NGỎ

Chào mừng các bạn đến với Web Blog của tôi. Tôi lập trang Weblog này để nói về cuộc sốngkiến trúc. Hai khái niệm hết sức trừu tượng, bao hàm cả thế giới xung quanh ta. Rất hy vọng các bạn sẽ thưởng thức và tìm thấy những điều lý thú, bổ ích cho mình và mong nhận được những ý kiến đóng góp chân thành của các bạn. Cám ơn rất nhiều!

24 tháng 1, 2009

Đêm khai Hội Hoa xuân TP.Vũng Tàu


Chiều tối 27 tháng chạp, lễ Hội Hoa xuân với chủ đề “ Xuân hội tụ” mừng Tết Kỷ Sửu 2009 đã chính thức khai mạc tại khu tam giác Bãi Trước, TP. Vũng Tàu.

Đây là hoạt động đầu tiên trong chuỗi các hoạt động Khai hội văn hóa-du lịch BRVT 2009 . Lễ hội hoa xuân là nơi hội tụ những sản phẩm có chất lượng cao về cây xanh, hoa cảnh và là cầu nối giao lưu gặp gỡ của những nghệ nhân trong làng hoa, cây cảnh, sinh vật cảnh. Trong lễ khai mạc có chương trình nghệ thuật mừng Xuân, mừng Đảng đã thu hút khá đông du khách và nhân dân TPVT đến xem và cổ vũ. Để bảo vệ an tòan cho lễ khai mạc hội hoa xuân, lực lượng Công an TP.Vũng Tàu đã phối hợp chặt chẽ với BCH Quân sự TP.Vũng Tàu, Thanh tra Sở Giao thông Vận tải tuần tra, chốt chặn, hướng dẫn và phân luồng giao thông giúp người và phương tiện lưu thông có trật tự, không để xảy ra tình trạng kẹt xe. Các đơn vị đã thực hiện tốt nhiệm vụ phối hợp tuần tra kiểm soát trật tự an toàn xã hội và trật tự an toàn giao thông. Nhờ đó đêm hội hoa xuân và đêm biểu diễn văn nghệ quần chúng mừng Đảng, mừng Xuân 2009 diễn ra tại khu tam giác Bãi Trước và số 1 Bacu, TP.Vũng Tàu được đảm bảo an toàn tuyệt đối.

(Lương Lan)

Không có nhận xét nào: