LỜI NGỎ

Chào mừng các bạn đến với Web Blog của tôi. Tôi lập trang Weblog này để nói về cuộc sốngkiến trúc. Hai khái niệm hết sức trừu tượng, bao hàm cả thế giới xung quanh ta. Rất hy vọng các bạn sẽ thưởng thức và tìm thấy những điều lý thú, bổ ích cho mình và mong nhận được những ý kiến đóng góp chân thành của các bạn. Cám ơn rất nhiều!

24 tháng 1, 2009

Thông qua kịch bản Khai hội thần công “Lộc An- huyền thoại những con tàu” tỉnh BR-VT


Ông Võ Thành Kỳ, Phó chủ tịch UBND tỉnh vừa phê duyệt kịch bản chương trình Khai hội thần công “Lộc An- Huyền thoại những con tàu” tại hai huyện Xuyên Mộc và Đất Đỏ.

Theo đó, chương trình Khai hội thần công Lộc An diễn ra từ 19 giờ 30 đến 22 giờ 30 ngày mùng 5 Tết Kỷ Sửu (30-1-2009) tại đài tưởng niệm đoàn tàu không số Lộc An (xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc).

Chương trình có các nội dung chính: Lễ dâng hương; khai hội thần công (bắn 15 loạt đạn) xen lẫn với các bài hát ca ngợi truyền thống dựng nước và giữ nước qua các thời kỳ lịch sử.

Sau 15 loạt đạn thần công là chương trình khai mạc lễ hội; công bố các sự kiện văn hoá, du lịch năm 2009 của hai huyện Đất Đỏ và Xuyên Mộc. Kết thúc là chương trình nghệ thuật “Lộc An- huyền thoại những con tàu” với 2 chương Huyền thoại sông Ray và Lộc An mùa xuân về là những bài hát về sông Ray, về quê hương, đất nước, những con tàu không số, về mùa xuân…

(ĐỨC ANH)

Không có nhận xét nào: