LỜI NGỎ

Chào mừng các bạn đến với Web Blog của tôi. Tôi lập trang Weblog này để nói về cuộc sốngkiến trúc. Hai khái niệm hết sức trừu tượng, bao hàm cả thế giới xung quanh ta. Rất hy vọng các bạn sẽ thưởng thức và tìm thấy những điều lý thú, bổ ích cho mình và mong nhận được những ý kiến đóng góp chân thành của các bạn. Cám ơn rất nhiều!

24 tháng 1, 2009

Ông Võ Thành Kỳ, phó chủ tịch UBND tỉnh BR-VT thăm và chúc Tết các đơn vị trực Tết


Nhân dịp tết nguyên đán 2009, ngày 21/1, đoàn đại biểu của tỉnh do ông Võ Thành Kỳ, phó chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu đã tới thăm và chúc tết các đơn vị làm nhiệm vụ trực tết gồm: Đài PTTH tỉnh, Bệnh viện Bà Rịa, BV Lê Lợi, đoàn ca múa nhạc và trung tâm văn hóa thông tin tỉnh.

Thay mặt đoàn, ông Võ Thành Kỳ, Phó chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những đóng góp của các đơn vị trong sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh. Năm 2008, mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng Đảng bộ và nhân dân tỉnh BRVT vẫn nỗ lực hoàn thành hầu hết các chỉ tiêu kế hoạch đề ra, đứng thứ 3 trong tòan quốc về thu ngân sách ( trừ dầu khí ), chỉ sau Hà nội và TPHCM. Ông Võ Thành Kỳ nhấn mạnh, hơn lúc nào hết vào thời điểm tết nguyên đán , Đảng bộ và nhân dân tỉnh BRVT rất mong cán bộ, công nhân viên các đơn vị nói trên khắc phục những khó khăn, trực chiến trên các mặt trận để đem đến cho người dân tỉnh nhà những ngày tết thật sự an toàn, vui tươi và hạnh phúc.

(Lương Lan)

Không có nhận xét nào: