LỜI NGỎ

Chào mừng các bạn đến với Web Blog của tôi. Tôi lập trang Weblog này để nói về cuộc sốngkiến trúc. Hai khái niệm hết sức trừu tượng, bao hàm cả thế giới xung quanh ta. Rất hy vọng các bạn sẽ thưởng thức và tìm thấy những điều lý thú, bổ ích cho mình và mong nhận được những ý kiến đóng góp chân thành của các bạn. Cám ơn rất nhiều!

24 tháng 1, 2009

Lãnh đạo tỉnh BR-VT tiếp tục đi chúc tết các đơn vị bộ đội và các mẹ Việt Nam anh hùng.


Ngày 20.1, đoàn đại biểu Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh tỉnh BRVT do ông Nguyễn Văn Cường, Phó Bí thư Tỉnh ủy

Tại các nơi đến, ông Nguyễn Văn Cường đánh giá cao sự đóng góp của các đơn vị trong quá trình xây dựng và phát triển kinh tế – xã hội, bảo đảm an ninh quốc phòng tại địa phương. Đồng thời, nhắc nhở lãnh đạo các đơn vị quan tâm nhiều hơn nữa đến đời sống vật chất và tinh thần của anh em sĩ quan, chiến sĩ để anh em làm tốt nhiệm vụ được giao và sẵn sàng chiến đấu. Nhân dịp Tết Nguyên Đán Kỷ Sửu sắp đến, ông gửi đến toàn thể sĩ quan, chiến sĩ thuộc lực lượng vũ trang lời chúc mừng năm mới, an lành và yên vui.

Đến thăm và tặng các mẹ Việt Nam anh hùng mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng, thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, ông Nguyễn Văn Cường chúc các mẹ Việt Nam anh hùng sống lâu trăm tuổi, sống vui, sống khỏe và là tấm gương cho con cháu noi theo.

Cùng ngày, bà Nguyễn Thị Hồng Xinh – PCT HĐND tỉnh dẫn đầu đoàn đại biểu của tỉnh đi thăm và tặng quà cho các đơn vị Sư đoàn 302 – Long Giao, Trung đoàn 88 – Long Giao.

Tại những nơi đến, đaị diện lãnh đaọ các đơn vị đã thông báo với đoàn về tình ăn, ở và sinh hoạt của các cán bộ chiến sĩ, sĩ quan trong đơn vị. Sư đoàn 302 và Trung đoàn 88 do tính chất đặc thù nên tất cả chiến sĩ của phaỉ có mặt đầy đủ và xuyên suốt trong dịp tết, nên lãnh đạo các đơn vị đã chuẩn bị chu đáo việc tổ chức vui xuân đón tết cho chiến sĩ. Môĩ chiến sĩ ở đây được hỗ trợ bình quân 400.000đ để ăn tết.

Sau khi thông báo những kết quả đạt được trên lĩnh vực kinh tế- xã hội năm 2008 của tỉnh, thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, bà Nguyễn Thị Hồng Xinh đã trao tặng mỗi đơn vị một phần quà trị giá 500 ngàn đồng và 2.500.000 tiền mặt để góp phần cùng anh em trong đơn vị vui xuân đón tết.

(Minh Lý - Xuân Thủy)

Không có nhận xét nào: