LỜI NGỎ

Chào mừng các bạn đến với Web Blog của tôi. Tôi lập trang Weblog này để nói về cuộc sốngkiến trúc. Hai khái niệm hết sức trừu tượng, bao hàm cả thế giới xung quanh ta. Rất hy vọng các bạn sẽ thưởng thức và tìm thấy những điều lý thú, bổ ích cho mình và mong nhận được những ý kiến đóng góp chân thành của các bạn. Cám ơn rất nhiều!

24 tháng 1, 2009

Lãnh đạo tỉnh BR-VT thăm và chúc Tết các đơn vị bộ đội biên phòng và gia đình chính sách.


Sáng ngày 20/01, ông Võ Thành Kỳ - PCT UBND tỉnh thay mặt lãnh đạo tỉnh đã đến thăm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng 484 Bình Châu, Đồn biên phòng 492 Thuận Biên và các gia đình chính sách huyện Xuyên Mộc.

Tại các đồn biên phòng, ông Võ Thành Kỳ, PCT UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ hoàn thành tốt nhiệm vụ và hưởng một mùa xuân vui tươi, hạnh phúc. Ông đã thông báo sơ nét tình hình kinh tế, xã hội và an ninh quốc phòng trên địa bàn tỉnh.

Đại diện lãnh đạo các đơn vị quân đội cũng đã cám ơn Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh và nhân dân trong tỉnh thời gian qua đã giúp đỡ, tạo điều kiện cho các đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn cũng như chăm lo chính sách hậu phương quân đội.

Dịp này, đoàn cũng đến thăm chúc Tết và tặng quà cho ba bà mẹ Việt Nam anh hùng: Tạ thị Thiếp (Xã Xuyên Mộc), Nguyễn Thị Hóa ( xã Phước Thuận) và Đặng Thị Liễu ở Thị trấn Phước Bửu.

(BẢO TRUNG)

Không có nhận xét nào: